Ý kiến khách hàng

Phạm Diệu Loan (Hà nội): Sản phẩm của công ty rất tốt, tôi rất hài lòng

Phạm Hải Vân (Đà nẵng): Các phần mềm của công ty đã tích hợp giải quyết tất cả các vấn đề mà người kỹ sư thiết kế cần có. Tôi hy vọng công ty RD ngày càng phát triển và có thêm các phần mềm ứng dụng hữu ích...Trung tâm kiểm định - Sở xây dựng Đà nẵng

Phạm Ngọc Toàn (Hải Phòng): Các phần mềm của công ty đã giải quyết tốt các yêu cầu của công tác thiết kế, tạo năng suất hiệu quả cao cho công ty thiết kế, tiết kiệm thời gian và chi phí vật liệu cho chủ đầu tư. Công ty CP tư vấn thiết kế Thiên Hà - Tổng công ty CNTT Nam Triệu.

Xem tất cả

Chuyển giao 13 mô đun phần mềm Địa kỹ thuật Geo5 cho Công ty TNHH tư vấn xây dựng Ánh Dương (Sungroup)

Công ty TNHH tư vấn xây dựng Ánh Dương (ADC) thuộc Tập đoàn Sun Group là đơn vị tư vấn thiết kế hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, giao thông và hạ tầng. Sản phầm của Công ty như các khu resort cao cấp, khu vui chơi giải trí, cao ốc văn phòng...luôn thể hiện đẳng cấp và được đánh giá cao tại Việt Nam. Do thường xuyên thiết kế các công trình có quy mô lớn và phức tạp nên ADC luôn ưu tiên ứng dụng Công nghệ thông tin với các giải pháp phần mềm tự động hóa, phần mềm chuyên ngành vào trong tính toán công trình đặc biệt cho kết cấu phần ngầm.

Cuối tháng 6/2021 vừa qua Công ty CP công nghệ và TVTK xây dựng RD đã hoàn thành ký kết hợp đồng mua bán và chuyển giao 12 mô đun trong bộ phần mềm GEO5 cho Công ty TNHH tư vấn xây dựng Ánh Dương.

Chúc ADC nghiên cứu và ứng dụng thành công các sản phẩm của GEO5 trong phân tích thiết kế các công trình ngầm, đem lại hiệu quả kinh tế cao, an toàn, bền vững cho các sản phẩm thiết kế của mình.

Mọi tư vấn về GEO5 xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG RD

Đ/c: Số 35, Ngõ 14 đường Nguyễn Lân, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Tel/zalo: 0243 5665 828 - 096 911 2011 Email: sales@rds.com.vn

Email: sales@rds.com.vn - htktrd@gmail.com

#RD

#Geo5

#SunGroup

Các bài liên quan