Rdsuite phiên bản 23 là một giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp trong phân tích thiết kế và kiểm tra kết cấu. Rdsuite tính toán hệ móng (gồm nhiều móng đơn, móng cọc, móng băng, móng có nhiều cột, giằng móng trong mặt bằng móng...), tường chắn đất theo PP đồng thời và PTHH, xác định tải trọng động đất, gió tĩnh, thành phần động của gió, thiết kế kiểm tra dầm, cột , sàn , sàn ứng lực, vách, lõi, chi tiết liên kết theo TCVN và một số TC hiện đại...lấy kết quả  nội lực  và phân tích động lực từ các phần mềm kết cấu nổi tiếng như SAP2000, ETABS, STAADPRO, RDSAS....

[ Chi tiết...]

Sản phẩm phần mềm

GEO5 là một bộ phần mềm, cung cấp giải pháp cho hầu hết các vấn đề địa kỹ thuật. Mỗi chương trình riêng biệt có cùng giao diện và có mối liên hệ với nhau..

Bộ phần mềm nổi tiếng của hãng CSI thuộc Đại học Bekerley (Mỹ) bao gồm các phần mềm: thiết kế nhà cao tầng ETABS; sàn và móng SAFE; SAP2000...

 

Đối tác và khách hàng

Tư vấn xây dựng

Hợp tác đào tạo sử dụng phần mềm Etabs - Autocad - Sketchup cho Sinh viên Khoa Xây dựng - Đại học xây dựng Hà nội

Trường Đại học Xây dựng Hà Nội là một trong những trường Đại học kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời đứng đầu khối ngành xây dựng, và Trường Đại học Xây dựng là một trong bốn trường đại học đầu tiên của Việt Nam đạt chuẩn quốc tế do Hội đồng cấp cao đánh giá nghiên cứu và giáo dục đại học (HCERES) công nhận.

Được sự tin tưởng và tín nhiệm của Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn thiết kế Xây dựng RD đã kí hợp đồng đào tạo với Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội thực hiện các chương trình đào tạo "Đào tạo phần mềm Thiết kế nhà cao tầng bằng Etabs" và "Đào tạo phần mềm Đồ họa trong kỹ thuật xây dựng Autocad - Sketchup" cho sinh viên các các lớp Song ngữ 65XE, 65XF của Khoa Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp.

Với đội ngũ giảng viên trẻ, vững chuyên môn, nhiệt tình và tâm huyết đã truyền tải đến cho các bạn sinh viên những kiến thức cơ bản kèm theo các thông tin mở rộng cần thiết để các bạn sinh viên sử dụng tốt các phần mềm, tạo tiền đề cho quá trình học tập và nghiên cứu sau này.

Về phía Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn thiết kế Xây dựng RD, sau khi kết thúc các khóa đào tạo, cũng đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía các bạn sinh viên, nhà trường, tạo tiền đề cho các khóa đào tạo sau này.

Xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Trường Đại học Xây dựng Hà Nội trong suốt thời gian vừa qua.

 

Các bài liên quan

[Chi tiết]
Chat hỗ trợ
Chat ngay