Rdsuite phiên bản 23 là một giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp trong phân tích thiết kế và kiểm tra kết cấu. Rdsuite tính toán hệ móng (gồm nhiều móng đơn, móng cọc, móng băng, móng có nhiều cột, giằng móng trong mặt bằng móng...), tường chắn đất theo PP đồng thời và PTHH, xác định tải trọng động đất, gió tĩnh, thành phần động của gió, thiết kế kiểm tra dầm, cột , sàn , sàn ứng lực, vách, lõi, chi tiết liên kết theo TCVN và một số TC hiện đại...lấy kết quả  nội lực  và phân tích động lực từ các phần mềm kết cấu nổi tiếng như SAP2000, ETABS, STAADPRO, RDSAS....

[ Chi tiết...]

Sản phẩm phần mềm

GEO5 là một bộ phần mềm, cung cấp giải pháp cho hầu hết các vấn đề địa kỹ thuật. Mỗi chương trình riêng biệt có cùng giao diện và có mối liên hệ với nhau..

Bộ phần mềm nổi tiếng của hãng CSI thuộc Đại học Bekerley (Mỹ) bao gồm các phần mềm: thiết kế nhà cao tầng ETABS; sàn và móng SAFE; SAP2000...

 

Đối tác và khách hàng

Tư vấn xây dựng

Hội thảo Giải pháp tự động hóa thiết kế xây dựng trong thiết kế của RD và FINE tại Đại học xây dựng miền Tây

Ngày 04/07/2022, Công ty cổ phần Công nghệ và Tư vấn thiết kế Xây dựng RD phối hợp với Trường Đại học xây dựng miền Tây tổ chức Hội thảo giới thiệu các Giải pháp tự động hóa trong xây dựng bằng phần mềm kết cấu RD và phần mềm Địa kỹ thuật Geo5.

Hội thảo giới thiệu về những giải pháp công nghệ ưu việt nhất hiện nay từ phân tích các bài toán địa kỹ thuật và nền móng công trình bằng phần mềm GEO5; phân tích thiết kế,vẽ triển khai kết cấu công trình bằng phần mềm RD và ứng dụng vào thiết kế công trình thực tế.

Trân trọng kính mời các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đến tham dự Hội thảo.

Thời gian bắt đầu: 07:30', thứ hai ngày 04/07/2022.

 

Địa điểm: Trường Đại học Xây dựng Miền Tây - Số 20B Phó Cơ Điều, Phường 3, Tp. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long.

 

Chi tiết xin liên hệ:

 

Email: sales@rds.com.vn

 

Hotline: 096 91 12011 - 024 3 5665 828

 

Facebook : https://www.facebook.com/rds.company

 

 

Các bài liên quan

[Chi tiết]
Chat hỗ trợ
Chat ngay