Ý kiến khách hàng

Phạm Diệu Loan (Hà nội): Sản phẩm của công ty rất tốt, tôi rất hài lòng

Phạm Hải Vân (Đà nẵng): Các phần mềm của công ty đã tích hợp giải quyết tất cả các vấn đề mà người kỹ sư thiết kế cần có. Tôi hy vọng công ty RD ngày càng phát triển và có thêm các phần mềm ứng dụng hữu ích...Trung tâm kiểm định - Sở xây dựng Đà nẵng

Phạm Ngọc Toàn (Hải Phòng): Các phần mềm của công ty đã giải quyết tốt các yêu cầu của công tác thiết kế, tạo năng suất hiệu quả cao cho công ty thiết kế, tiết kiệm thời gian và chi phí vật liệu cho chủ đầu tư. Công ty CP tư vấn thiết kế Thiên Hà - Tổng công ty CNTT Nam Triệu.

Xem tất cả

Thư khách hàng tháng 02/2012 !

Thưa quý khách hàng !

Nhân dịp năm mới xuân Nhâm Thìn, kính chúc quý khách an khang, thịnh vượng và thành công !

Trong năm 2011, với sự hợp tác của quý khách hàng xa và gần trên mọi miền tổ quốc từ Lào Cai đến Kiên Giang, giải pháp rdsuite và rdcad có những bước tiến lớn và trở thành công cụ hữu hiệu trong tự động hóa thiết kế công trình.  Rdsuite được cập nhật thêm nhiều tính năng mới:  thư viện các mũi khoan cơ lý trên khắp 64 tỉnh thành, tính toán khả năng chịu tải của đất  nền theo nhiều phương pháp hiện đại, móng nghiêng chịu tải trọng nghiêng, hiệu ứng nhóm cọc, cọc có chiều dài thay đổi khi thi công, nhiều tiện ích để có thể chỉnh sửa thiết kế móng thuận lợi như dịch chuyển móng, dịch chuyển cọc...rdCAD đã nâng cao chất lượng bản vẽ chuyên nghiệp hơn, kết nối với rdsuite và etabs bố trí thép cho cấu kiện không chỉ tiết kiệm hơn 20 % lượng cốt thép so với các phần mềm cùng loại mà còn mang tính thực tế thi công cao. Ngoài ra, phần mềm còn bổ sung thư viện các cấu kiện đã được thiết kế, thi công và đưa vào sử dụng. rdcad không chỉ vẽ mà còn kiểm tra khả năng của cấu kiện cũng như xuất tiên lượng phần móng và phần thân bao gồm cả công thức sang các phần mềm dự toán chuyên nghiệp. rdCAD trợ giúp học về cách bố trí thép đúng cấu tạo, các công việc liên quan đến bóc tách khối lượng, đẩy nhanh tốc độ cho các kỹ sư xây dựng, kinh tế xây dựng, kỹ thuật viên và đăc  biệt cho đông đảo các bạn sinh viên mới ra trường. Đây chính là những lý do mà năm 2011, tuy điều kiện kinh tế còn khó khăn, nhưng đã có hơn 200  khách hàng đã trang bị và nâng cấp mới giải pháp rdsuite và rdcad. Đặc biệt có những khách hàng đã dùng 2~3 giải pháp tương tự, nhưng cuối cùng đều chuyển sang sử dụng giải pháp RD.

Để cảm ơn và tri ân quý khách hàng nhân dịp năm mới, công ty sẽ tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt sau:

+ Khi đã sở hữu phần mềm của chúng tôi, người mua sau đó được giới thiệu bởi người đã mua trước thì cả 2 phiếu mua hàng đều được giảm 10%.

+ Để sở hữu bộ phần mềm của chúng tôi, quý khách hàng còn có thể tham gia vào chương trình mua hàng trả góp thành 3 đợt với trị giá thanh toán như sau: lần 1 thanh toán 50%, sau 6 tháng khách hàng thanh toán 25% tiếp theo và 25% cuối cùng sẽ thanh toán lần cuối vào 3 tháng tiếp sau đó (hóa đơn xuất theo các lần thanh toán).

Xin chúc mừng Công ty CP Tư vấn thiết kế xây dựng Chân Lý (thành phố Hồ Chí Minh) , Công ty CP tư vấn thiết kế Quy hoạch Quảng Ninh và anh Đoàn Văn Hoàng (Sở xây dựng tỉnh  Quảng Nam), Văn phòng kết cấu 2 - Tổng công ty tư vấn và xây dựng Việt nam vừa mua 02-03 bộ phần mềm gồm (rdsuite và rdcad) trong dịp xuân này và được hưởng các ưu đãi của chúng tôi.

Để biết thêm, quý khách có thể vui lòng gọi điện theo số 04.3.5665.828 hoặc holine 09.1.509.9909 hoặc mail theo địa chỉ info@rds.com.vn

Quý khách xem phim giới thiệu giải pháp tại địa chỉ: http://www.rds.com.vn/index.php/video/

Trân trọng !

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG RD

 

 

Các bài liên quan