Ý kiến khách hàng

Phạm Diệu Loan (Hà nội): Sản phẩm của công ty rất tốt, tôi rất hài lòng

Phạm Hải Vân (Đà nẵng): Các phần mềm của công ty đã tích hợp giải quyết tất cả các vấn đề mà người kỹ sư thiết kế cần có. Tôi hy vọng công ty RD ngày càng phát triển và có thêm các phần mềm ứng dụng hữu ích...Trung tâm kiểm định - Sở xây dựng Đà nẵng

Phạm Ngọc Toàn (Hải Phòng): Các phần mềm của công ty đã giải quyết tốt các yêu cầu của công tác thiết kế, tạo năng suất hiệu quả cao cho công ty thiết kế, tiết kiệm thời gian và chi phí vật liệu cho chủ đầu tư. Công ty CP tư vấn thiết kế Thiên Hà - Tổng công ty CNTT Nam Triệu.

Xem tất cả

Chính thức ra mắt phiên bản Rdsuite V10

Sau hơn 1 năm nghiên cứu và phát triển chúng tôi xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng phiên bản Rdsuite V10.8 đã chính thức ra mắt đúng dịp mùa Giáng sinh và đón chào năm mới 2013.

Những tính năng mới của phần mềm:

1. Tự động tính toán và kết nối với etabs để tính toán  tải trọng động đất và gió. Người sử dụng chỉ cần nhập tĩnh tải và hoạt tải, sau đó chạy ETABS, xuất kết quả sang Rdsuite. Rdsuite sẽ tính toán gió, động đất theo TCVN và các tiêu chuẩn hiện đại gán ngược lại ETABS. Chạy lại ETABS với đầy đủ các trường hợp tải RDsuite kiết xuất, sau đó vào Rdsuite tính móng, thiết kế kiểm tra phần thân theo các trạng thái giới hạn.

2. Phần móng được cải tiến , đặc biệt là móng băng và giằng móng, móng hợp khối dưới lõi vách cứng theo PTHH. Các khả năng xử lý linh hoạt khi bố trí cọc, chỉnh sửa kích thước đài cọc...

3. Bổ sung thêm tiêu chuẩn ACI 318; BS 8110.

4. Thiết kế dầm ứng lực, sàn ứng lực.

5. Bổ sung thêm mô đun thiết kế tương chắn đất với các dạng lưng khác nhau, tường chắn đất có cốt, tường hầm, bể ngầm...

6. Các biểu đồ tương tác cho các loại cột khác nhau.

7. Kết cấu thép: Nâng cấp kiểm tra cho hầu hết các dạng cấu kiện thép như dầm, cột, dàn (dàn phẳng, dàn không gian...) với các dạng tiết diện khác nhau theo TCVN 338-2005 lấy kết quả từ SAP2000 và ETABS.

... Còn nhiều tính năng và chi tiết nữa đã được điều chỉnh, cải tiến đáp ứng được hầu hết các bài toán gặp trong thực tế.

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới cùng với không khí hân hoan đón mừng năm mới, chúng tôi có chương trình khuyến mãi sau:

+ Giảm giá 10 % cho khách hàng mua 01 phần mềm; 25 % cho khách hàng mua 02 phần mềm.

+ Giảm giá 30 % cho khách hàng đã sử dụng các phần mềm phiên bản RD7, RD 8.

+  Giảm 10 % cho khách hàng nâng cấp phần mềm (chỉ còn 30 %)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP công nghệ và tư vấn thiết kế xây dựng RD.

số 8 ngỗ 155/74 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà nội.

Phone: 0982.1980.88 ; email: info@rds.com.vn

Các bài liên quan