Rdsuite phiên bản 23 là một giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp trong phân tích thiết kế và kiểm tra kết cấu. Rdsuite tính toán hệ móng (gồm nhiều móng đơn, móng cọc, móng băng, móng có nhiều cột, giằng móng trong mặt bằng móng...), tường chắn đất theo PP đồng thời và PTHH, xác định tải trọng động đất, gió tĩnh, thành phần động của gió, thiết kế kiểm tra dầm, cột , sàn , sàn ứng lực, vách, lõi, chi tiết liên kết theo TCVN và một số TC hiện đại...lấy kết quả  nội lực  và phân tích động lực từ các phần mềm kết cấu nổi tiếng như SAP2000, ETABS, STAADPRO, RDSAS....

[ Chi tiết...]

Sản phẩm phần mềm

GEO5 là một bộ phần mềm, cung cấp giải pháp cho hầu hết các vấn đề địa kỹ thuật. Mỗi chương trình riêng biệt có cùng giao diện và có mối liên hệ với nhau..

Bộ phần mềm nổi tiếng của hãng CSI thuộc Đại học Bekerley (Mỹ) bao gồm các phần mềm: thiết kế nhà cao tầng ETABS; sàn và móng SAFE; SAP2000...

 

Đối tác và khách hàng

Tư vấn xây dựng

Chính thức ra mắt phiên bản RDM V5

Nhân dịp năm mới 2013, kính chúc quý khách  an khang thịnh vượng và thành công trong cuộc sống !

Trong không khí đón mừng năm mới chúng tôi xin thông báo với quý khách, phần mềm RDM phiên bản 5.0 đã chính thức phát hành.

Những điểm mới chỉ có trong phần mềm:

1. Các lệnh thống kê phong phú cho phép người sử dụng thống kê nhanh các bảng thống kê cốt thép với đầy đủ các dạng thanh thép khác nhau.

2. Tiện ích thống kê thép thông minh, giúp người dùng giảm thiểu thời gian thao  tác.

3. Môi trường thống kê cốt thép tương tác, thân thiện để dễ dàng khi chỉnh sửa các dạng thanh thép khác nhau.

5. Tính năng thống kê cho cấu kiện thép (khung Zamil, dàn vì kèo thép...).độc đáo chỉ có ở RDM.

6. Kết nối với nhiều phần mềm khác nhau như các phần mềm thống kê thép khác nhau chạy trong  AutoCAD cũng như ở ngoài, Excel, Dự toán...tự động hóa cao trong thiết kế.

Cùng với RDsuite, RDCAD, RDSAS, RDM tạo nên một bộ phần mềm sản phẩm toàn diện nhằm cung cấp giải pháp tự động hóa cao, thông minh, giúp người dùng rút ngắn thời gian không chỉ cho công việc thiết kế, dự toán mà còn hỗ trợ thẩm tra,  kiểm toán và quyết toán công trình.

RDM đã và đang được nhiều các Công ty và cá nhân sử dụng  như Công ty TNHH VSL Việt Nam, Công ty CP đầu tư và phát triển nhà Tây Ninh, công ty CP Nhà Xinh Lào Cai...

Chi tiết phần mềm, xin vui lòng click chuột tại đây

 

Các bài liên quan

[Chi tiết]
Chat hỗ trợ
Chat ngay