Ý kiến khách hàng

Phạm Diệu Loan (Hà nội): Sản phẩm của công ty rất tốt, tôi rất hài lòng

Phạm Hải Vân (Đà nẵng): Các phần mềm của công ty đã tích hợp giải quyết tất cả các vấn đề mà người kỹ sư thiết kế cần có. Tôi hy vọng công ty RD ngày càng phát triển và có thêm các phần mềm ứng dụng hữu ích...Trung tâm kiểm định - Sở xây dựng Đà nẵng

Phạm Ngọc Toàn (Hải Phòng): Các phần mềm của công ty đã giải quyết tốt các yêu cầu của công tác thiết kế, tạo năng suất hiệu quả cao cho công ty thiết kế, tiết kiệm thời gian và chi phí vật liệu cho chủ đầu tư. Công ty CP tư vấn thiết kế Thiên Hà - Tổng công ty CNTT Nam Triệu.

Xem tất cả

Giới thiệu phần mềm RDsteel

Rdsteel là phần mềm chuyên về tính toán liên kết , xuất bản vẽ kỹ thuật thi công và bóc tách tiên lượng cho kết cấu nhà thép tiền chế tiết diện chữ I tổ hợp (Portal frame). Phần mềm có thể kết nối với các phần mềm Rdsuite hoặc SAP2000; ETABS để tự động hóa hoàn toàn từ tính toán đến bản vẽ và tiên lượng dự toán cho toàn công trình nhà thép.

Các tính năng chính của phần mềm:

1. Nhận dữ liệu trực tiếp từ Rdsuite, SAP2000,... để thực hiện tính toán liên kết và thể hiện toàn bộ bản vẽ khung.

 

2. Thư viện mẫu khung đa dạng và thông dụng như: khung một nhịp, nhiều nhịp (có hoặc không có cột giữa, có hoặc không có cầu trục) với các khẩu độ khác nhau...

 

3. Tính toán chi tiết liên kết: Chân cột, cột xà, đỉnh xà, nối cấu kiện...theo tiêu chuẩn mới Việt nam TCVN 5575-2012 và một số tiêu chuẩn tiên tiến trên thế giới.

 

 

4. Tính tải trọng cầu trục, xà gồ.

5. Xuất các báo cáo chi tiết liên kết Excel, Pdf...

 

 

6. Triển khai bản vẽ thép chi tiết, rõ ràng và chuyên nghiệp.

 

 

7. Thống kê, tiên lượng dự toán chi tiết.

 

 

Xin vui lòng click vào đây để xem phim Giới thiệu phần mềm

Xem Video kết nối với SAP2000 tại đây

Các bài liên quan