Rdsuite phiên bản 23 là một giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp trong phân tích thiết kế và kiểm tra kết cấu. Rdsuite tính toán hệ móng (gồm nhiều móng đơn, móng cọc, móng băng, móng có nhiều cột, giằng móng trong mặt bằng móng...), tường chắn đất theo PP đồng thời và PTHH, xác định tải trọng động đất, gió tĩnh, thành phần động của gió, thiết kế kiểm tra dầm, cột , sàn , sàn ứng lực, vách, lõi, chi tiết liên kết theo TCVN và một số TC hiện đại...lấy kết quả  nội lực  và phân tích động lực từ các phần mềm kết cấu nổi tiếng như SAP2000, ETABS, STAADPRO, RDSAS....

[ Chi tiết...]

Sản phẩm phần mềm

GEO5 là một bộ phần mềm, cung cấp giải pháp cho hầu hết các vấn đề địa kỹ thuật. Mỗi chương trình riêng biệt có cùng giao diện và có mối liên hệ với nhau..

Bộ phần mềm nổi tiếng của hãng CSI thuộc Đại học Bekerley (Mỹ) bao gồm các phần mềm: thiết kế nhà cao tầng ETABS; sàn và móng SAFE; SAP2000...

 

Đối tác và khách hàng

Tư vấn xây dựng

Chính thức ra mắt phiên bản rdsuite 12.6

Nhằm hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất trong công tác tư vấn thiết kế, kiểm định, và thẩm tra công trình, Công ty CP công nghệ và TVTK xây dựng RD đã chính thức phát hành phiên bản rdsuite 12.6 bổ sung thêm nhiều tính năng mới như sau:

1. Bổ sung thêm Tiêu chuẩn tải trọng tác động ASCE và UBS (Mỹ) để có thể so sánh kết quả tính toán tải trọng gió với TCVN 2737-1995 cũng như áp dụng cho các công trình được thiết kế theo 2 tiêu chuẩn này.

 

 

2. Bổ sung tiêu chuẩn Bê tông cốt thép của Trung Quốc GB-50010-2002.

Tiêu chuẩn thiết kế BTCT 5574-2012 của Việt nam và Tiêu chuẩn Trung Quốc GB-50010-2002 đều dựa trên cơ sở tiêu chuẩn của Nga CP52, tuy nhiên GB 50010-2002 (TQ) đã có nhiều điều chỉnh theo một số tiêu chuẩn khác như ACI, BS... Đây là một lựa chọn hay cho quý khách không những để so sánh kết quả mà còn áp dụng để trao đổi cho các công trình được thiết kế theo Tiêu chuẩn Trung Quốc.

 

3. Bổ sung tiêu chuẩn Bê tông cốt thép của Mỹ ACI-318 và BS 8110: Nhằm giúp kiểm chứng kết quả với ETABS, ngoài ra thông qua hệ thống báo cáo tiếng Việt giúp khách hàng hiểu hơn về ACI cũng như BS.

Việc sử dụng các tiêu chuẩn nước ngoài trong Rdsuite kết hợp với RdCAD để xuất bản vẽ và tiên lượng  giúp quý khách hàng có thể đánh giá được hiệu quả kinh tế (giá thành) khi xây dựng công trình khi làm phương án thiết kế.

 

4. Các tiện ích trong việc nhập và điều chỉnh chỉ tiêu cơ lý của đất, tự tìm mũi khoan cơ lý cũng như nội suy các chỉ tiêu cơ lý giúp cho việc tính toán phân tích thiết kế móng trở nên chính xác hơn.

 

5. Tổng hợp báo cáo cho tất cả các móng thuận lợi cho việc kiểm tra và theo dõi kết quả

 

6. Xuất kết quả sang rdsteel để tạo bản vẽ thi công khung thép và tiên lượng dự toán công trình

 

 

Các bài liên quan

[Chi tiết]
Chat hỗ trợ
Chat ngay