Ý kiến khách hàng

Phạm Diệu Loan (Hà nội): Sản phẩm của công ty rất tốt, tôi rất hài lòng

Phạm Hải Vân (Đà nẵng): Các phần mềm của công ty đã tích hợp giải quyết tất cả các vấn đề mà người kỹ sư thiết kế cần có. Tôi hy vọng công ty RD ngày càng phát triển và có thêm các phần mềm ứng dụng hữu ích...Trung tâm kiểm định - Sở xây dựng Đà nẵng

Phạm Ngọc Toàn (Hải Phòng): Các phần mềm của công ty đã giải quyết tốt các yêu cầu của công tác thiết kế, tạo năng suất hiệu quả cao cho công ty thiết kế, tiết kiệm thời gian và chi phí vật liệu cho chủ đầu tư. Công ty CP tư vấn thiết kế Thiên Hà - Tổng công ty CNTT Nam Triệu.

Xem tất cả

Chính thức ra mắt phiên bản rdsuite 12.6

Nhằm hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất trong công tác tư vấn thiết kế, kiểm định, và thẩm tra công trình, Công ty CP công nghệ và TVTK xây dựng RD đã chính thức phát hành phiên bản rdsuite 12.6 bổ sung thêm nhiều tính năng mới như sau:

1. Bổ sung thêm Tiêu chuẩn tải trọng tác động ASCE và UBS (Mỹ) để có thể so sánh kết quả tính toán tải trọng gió với TCVN 2737-1995 cũng như áp dụng cho các công trình được thiết kế theo 2 tiêu chuẩn này.

 

 

2. Bổ sung tiêu chuẩn Bê tông cốt thép của Trung Quốc GB-50010-2002.

Tiêu chuẩn thiết kế BTCT 5574-2012 của Việt nam và Tiêu chuẩn Trung Quốc GB-50010-2002 đều dựa trên cơ sở tiêu chuẩn của Nga CP52, tuy nhiên GB 50010-2002 (TQ) đã có nhiều điều chỉnh theo một số tiêu chuẩn khác như ACI, BS... Đây là một lựa chọn hay cho quý khách không những để so sánh kết quả mà còn áp dụng để trao đổi cho các công trình được thiết kế theo Tiêu chuẩn Trung Quốc.

 

3. Bổ sung tiêu chuẩn Bê tông cốt thép của Mỹ ACI-318 và BS 8110: Nhằm giúp kiểm chứng kết quả với ETABS, ngoài ra thông qua hệ thống báo cáo tiếng Việt giúp khách hàng hiểu hơn về ACI cũng như BS.

Việc sử dụng các tiêu chuẩn nước ngoài trong Rdsuite kết hợp với RdCAD để xuất bản vẽ và tiên lượng  giúp quý khách hàng có thể đánh giá được hiệu quả kinh tế (giá thành) khi xây dựng công trình khi làm phương án thiết kế.

 

4. Các tiện ích trong việc nhập và điều chỉnh chỉ tiêu cơ lý của đất, tự tìm mũi khoan cơ lý cũng như nội suy các chỉ tiêu cơ lý giúp cho việc tính toán phân tích thiết kế móng trở nên chính xác hơn.

 

5. Tổng hợp báo cáo cho tất cả các móng thuận lợi cho việc kiểm tra và theo dõi kết quả

 

6. Xuất kết quả sang rdsteel để tạo bản vẽ thi công khung thép và tiên lượng dự toán công trình

 

 

Các bài liên quan