Ý kiến khách hàng

Phạm Diệu Loan (Hà nội): Sản phẩm của công ty rất tốt, tôi rất hài lòng

Phạm Hải Vân (Đà nẵng): Các phần mềm của công ty đã tích hợp giải quyết tất cả các vấn đề mà người kỹ sư thiết kế cần có. Tôi hy vọng công ty RD ngày càng phát triển và có thêm các phần mềm ứng dụng hữu ích...Trung tâm kiểm định - Sở xây dựng Đà nẵng

Phạm Ngọc Toàn (Hải Phòng): Các phần mềm của công ty đã giải quyết tốt các yêu cầu của công tác thiết kế, tạo năng suất hiệu quả cao cho công ty thiết kế, tiết kiệm thời gian và chi phí vật liệu cho chủ đầu tư. Công ty CP tư vấn thiết kế Thiên Hà - Tổng công ty CNTT Nam Triệu.

Xem tất cả

Hội thảo về giải pháp phần mềm RD tại Ninh Thuận- Bình Thuận

Vào ngày 25/08/2016, tại Hội trường Sở Xây dựng Ninh Thuận, Công ty CP công nghệ và tư vấn thiết kế xây dựng phối hợp cùng với Sở xây dựng Ninh Thuận tổ chức Hội thảo "Giải pháp phần mềm RD trong tự động hóa thiết kế công trình" . Đến dự Hội thảo có Ban giám đốc Sở xây dựng Ninh Thuân, Trung tâm kiểm định và quản lý chất lượng, các Ban quản lý dự án, đông đảo các kỹ sư xây dựng và các bạn sinh viên trong Tỉnh.

Sau bài phát biểu khai mạc và chỉ đạo đầy tâm huyết của đ/c Phó giám đốc sở xây dựng Ninh Thuận - Tháp Chàm, các chuyên gia của RD đã trình bày các giải pháp Rdsuite - RDcad tự động hóa thiết kế nhà cao tầng từ xác định tải trọng gió, động đất, thiết kế móng, dầm, côt, sàn, vách, tự động xuất bản vẽ và tiên lượng dự toán. Phần 2 của hội thảo giới thiệu về phần mềm Rdsteel, phần mềm tự động hóa hoàn toàn thiết kế kết cấu thép từ mô hình đến bản vẽ chế tạo, phần mềm tuổi trẻ nhất nhưng có sự tăng trưởng lớn nhất của RD.

Phần thảo luận sôi nổi, nhiều câu hỏi hay về phần mềm, kinh nghiệm thiết kế , cũng như các giải pháp kết cấu đã được đưa ra trao đổi trên tinh thần học hỏi và hợp tác.

Công ty CP công nghệ và TVTK xây dựng xin trân thành cảm ơn Sở xây dựng Ninh Thuận và toàn bộ các kỹ sư xây dựng đã tham gia Hội thảo đóng góp cho sự thành công của Hội thảo.

Tài liệu hội thảo vui lòng downloads tại đây

Một số hình ảnh của Hội thảo:

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài liên quan