Ý kiến khách hàng

Phạm Diệu Loan (Hà nội): Sản phẩm của công ty rất tốt, tôi rất hài lòng

Phạm Hải Vân (Đà nẵng): Các phần mềm của công ty đã tích hợp giải quyết tất cả các vấn đề mà người kỹ sư thiết kế cần có. Tôi hy vọng công ty RD ngày càng phát triển và có thêm các phần mềm ứng dụng hữu ích...Trung tâm kiểm định - Sở xây dựng Đà nẵng

Phạm Ngọc Toàn (Hải Phòng): Các phần mềm của công ty đã giải quyết tốt các yêu cầu của công tác thiết kế, tạo năng suất hiệu quả cao cho công ty thiết kế, tiết kiệm thời gian và chi phí vật liệu cho chủ đầu tư. Công ty CP tư vấn thiết kế Thiên Hà - Tổng công ty CNTT Nam Triệu.

Xem tất cả

Chuyển gia phần mềm RDSuite-RDCAD cho Khoa Xây dựng - Đại học Xây dựng Hà Nội

Đáp ứng nhu cầu thực tế của ngành Xây dựng, đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng thì việc áp dụng những giải pháp tự động hóa là sự lựa chọn hàng đầu để tối ưu thời gian cũng như đảm bảo sự chính xác.

Nắm được điều đó, Công ty Cổ phần Công nghệ và Tư vấn thiết kế Xây dựng RD đã đưa các bộ giải pháp tự động hóa của RD trong tính toán và triển khai kết cấu tới các trường Đại học thuộc khối ngành xây dựng, để các bạn sinh viên, cũng như các bạn tân kỹ sư tiếp cận các công nghệ mới trong lĩnh vực tư thiết kế xây dựng.

Vào tháng 10/2021 Công Ty Cổ phần Công nghệ và tư vấn Thiết kế Xây dựng RD đã ký hợp đồng chuyển giao 118 bộ phần mềm RDSuite đến các bạn lớp Song ngữ XE, XF của Khoa Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp trường Đại học Xây dựng Hà Nội - Trường đại học thuộc top đầu trong lĩnh vực xây dựng của cả nước.

Việc ứng dụng phần mềm RDSuite trong tính toán thiết kế đã hỗ trợ cho các bạn sinh viên tối ưu được thời gian thực hiện đồ án môn học chuyên ngành cũng như đồ án tốt nghiệp. Ngoài ra, các bạn sinh viên mới ra trường cũng đã dùng RDSuite như một công cụ hữu ích để phục vụ cho công việc.

Xin trân trọng cảm ơn Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để thúc đẩy sự hợp tác thành công cùng RD.

Kính chúc Quý nhà trường và các bạn sinh viên sức khỏe và thành công!

 

Các bài liên quan