Ý kiến khách hàng

Phạm Diệu Loan (Hà nội): Sản phẩm của công ty rất tốt, tôi rất hài lòng

Phạm Hải Vân (Đà nẵng): Các phần mềm của công ty đã tích hợp giải quyết tất cả các vấn đề mà người kỹ sư thiết kế cần có. Tôi hy vọng công ty RD ngày càng phát triển và có thêm các phần mềm ứng dụng hữu ích...Trung tâm kiểm định - Sở xây dựng Đà nẵng

Phạm Ngọc Toàn (Hải Phòng): Các phần mềm của công ty đã giải quyết tốt các yêu cầu của công tác thiết kế, tạo năng suất hiệu quả cao cho công ty thiết kế, tiết kiệm thời gian và chi phí vật liệu cho chủ đầu tư. Công ty CP tư vấn thiết kế Thiên Hà - Tổng công ty CNTT Nam Triệu.

Xem tất cả

Hội thảo "Ứng dụng Phần mềm Thiết kế kết cấu RD, GEO5 " tại Trường Đại học Cần Thơ

Nhằm nâng cao hiệu quả việc ứng dụng các phần mềm, giải pháp tự động hóa trong lĩnh vực xây dựng, nhất là về lĩnh vực thiết kế kết cấu và dự toán công trình xây dựng vào trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và ứng dụng vào thực tiễn sản xuất, vào ngày 28/09/2023 tới đây, Công ty cổ phần Công nghệ và Tư vấn thiết kế xây dựng RD cùng Công ty cổ phần tin học ETA phối hợp với Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Hội thảo "Ứng dụng Phần mềm Thiết kế Kết Cấu RD, GEO5 và Phần mềm Dự toán ETA trong quản lý chi phí đầu tư xây dựng".

 

⏱Thời gian bắt đầu:07:30', thứ 5 ngày 28/09/2023

 

🏠Địa điểm:Trường Đại học Cần Thơ - Khu II, Đ. 3 Tháng 2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

 

📞Điện thoại: 0243 5665 828 (0969 112 011)

 

📱 Zalo: 0969 112 011

 

Email: info@rds.com.vn

 

Vui lòng đăng ký tại đây bằng cách nhấp chuột vào đường link này  (click here)

 

 

 

Các bài liên quan